Bí Quyết

[bi quyet][bleft]

Thực Đơn Hàng Ngày

[thuc don hang ngay][grids]

Ẩm thực

Cẩm nang du lịch

Được tạo bởi Blogger.

Bạn gái tiết lộ chuyện hẹn hò với cậu cả nhà Beckham

Được coi là bạn gái tin đồn của Brooklyn  - cậu cả nhà Beckham, Chloe Grace Moretz mới đây đã cởi mở chia sẻ về cuộc sống tình cảm trên tạp chí Instyle. Đối với cô, việc hẹn hò với một người nổi tiếng trong giới quả thật chẳng dễ dàng gì. Moretz chia sẻ: “Các bạn đều biết tôi trông ra sao trong trang phục đồ bơi. Các bạn cũng biết tôi trông như thế nào khi đóng một cảnh nóng hay khi tôi nói ‘Em yêu anh’ với một ai đó. Mọi người đều nhìn thấy mọi thứ”.

Chloe Grace Moretz đẹp mộc mạc nhưng không kém phần cá tình trên tạp chí Instyle

Thời gian gần đây, Chloe Grace Moretz trở thành tâm điểm chú ý khi bất ngờ “tái hợp” với Brooklyn sau một khoảng thời gian “tan vỡ”. Trong cuộc phỏng vấn với Instyle cô ám chỉ chuyện hẹn hò với cậu cả nhà Beckham tạo ra “cơn sốt đại chúng”: “Nó tạo ra một cơn sốt đại chúng và họ theo đuôi bạn trong những chiếc ô tô riêng. Chính vì lý do này mà bạn không thể chạy đây đó và chia sẻ những khoảnh khắc hơi ngu ngốc và đáng yêu được”.

Bạn gái tin đồn của cậu cả nhà Beckham tiết lộ chuyện hẹn hò với người trong giới quả không dễ dàng gì

Vài tháng trước, Kim “siêu vòng 3” có đăng tải những tấm ảnh phô diễn cơ thể quá mức trên trang Twitter, Chloe Grace Moretz là người phản đối hành động này. Cô nhấn mạnh: “Tôi thực sự hy vọng các bạn nhận ra tầm quan trọng của việc đặt mục tiêu đối với những phụ nữ trẻ, dạy họ có nhiều cách chúng ta có thể cho đi hơn là cơ thể”.

Chloe cũng mạnh dạn phát biểu: “Tôi không bao giờ sợ sệt khi nói lên tiếng nói và suy nghĩ của chính mình. Có rất nhiều người quay lại và nói: ‘Cô sai rồi’. Tôi tỏ vẻ như: ‘Bạn có thể không đồng ý với tôi, điều đó tốt thôi. Hãy tranh luận đi’. Ít nhất tôi thấy mình đã tin vào một thứ nào đó”.

Sinh năm 1997, Chloe Grace Monretz có vai diễn đầu đời từ năm lên 6. Sau 13 năm cống hiến nghệ thuật, Moretz đã có hơn 40 dự án điện ảnh và truyền hình, trong đó có bộ phim “Kick-Ass” hay “Thiện ác đối đầu”. Cô được coi là một trong những ngôi sao trẻ “lành mạnh” của Hollywood. Giữa showbiz sô bồ, cô nàng xinh đẹp này đủ thông minh để kiểm soát bản thân và gìn giữ hình ảnh đẹp trước công chúng.

Nguồn: Eonline

Không có nhận xét nào: