Bí Quyết

[bi quyet][bleft]

Thực Đơn Hàng Ngày

[thuc don hang ngay][grids]

Ẩm thực

Cẩm nang du lịch

Được tạo bởi Blogger.

Cô ca sĩ U40 muốn làm mẹ đơn thân "chất lừ" xuống phố

yen1

Vốn là một tên tuổi quen thuộc với khán giả yêu nhạc, Yến Trang từng được coi là “Nữ hoàng gợi cảm” của làng giải trí Việt. Mặc dù đã bước sang độ tuổi 32 nhưng cô vẫn giữ được nét tươi trẻ và quyến rũ khiến người hâm mộ, đặc biệt là các fan nam xao xuyến.

yen2

Xuất hiện trong bộ ảnh mới lấy cảm hứng từ mùa hè, nữ ca sĩ Yến Trang tiếp tục chinh phục người xem bởi diện mạo đậm chất thời trang và cá tính. Hình ảnh cô bước xuống phố trong ánh nắng vàng rực rỡ chính là điểm nhấn ấn tượng của bộ ảnh này.

yen3

Có thể nói qua nhiều năm phấn đấu nuôi dưỡng tên tuổi, Yến Trang đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Cô được khán giả nhớ đến nhiều hơn khi trở thành Quán quân của “Bước nhảy hoàn vũ 2013”.

yen4

Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn đảm nhận vai trò của một huấn luyện viên trong “Bước nhảy hoàn vũ phiên bản nhí”. Gần đây nhất, Yến Trang còn thử sức với vai trò MC.

yen9
Cho đến thời điểm hiện tại, Yến Trang vẫn chưa tìm được một nửa cho mình. Tuy nhiên cô tin rằng chuyện tình cảm còn do duyên số.
yen6

Ngoài ra, nữ ca sĩ này còn bày tỏ ý muốn làm mẹ đơn thân. Bản thân cô rất khao khát được làm mẹ và cô cho rằng ở độ tuổi của cô hoàn toàn có thể thực hiện được mơ ước này.

yen7

Trong một cuộc phỏng vấn, Yến Trang bày tỏ: “Tôi đã suy nghĩ, cân nhắc rất nhiều về việc này. Xã hội hiện đại không còn quá khắt khe với việc làm “single mom”. Tôi thấy mình có kinh tế ổn định, tâm lý, kiến thức vững vàng thì hoàn toàn có thể sinh và nuôi con tốt. Bố mẹ tôi suy nghĩ rất cởi mở, sẽ tôn trọng, ủng hộ quyết định của con gái”.

yen8

Với Yến Trang, gia đình rất quan trọng. Cô luôn cố gắng hỗ trợ gia đình khi có một nền tảng kinh tế vững chắc. Ngược lại, bố mẹ cô cũng là những người chăm lo nhất cho cô từ bữa ăn đến đạo cụ hỗ trợ cô đi biểu diễn. 

Không có nhận xét nào: